Thay đổi màu sắc

Đảng ủy xã Bình Sơn tổ chức kiểm điểm, đánh giá, phân loại tổ chức Đảng và đảng viên năm 2023

Thứ năm - 11/01/2024 15:38
Đảng ủy xã Bình Sơn tổ chức kiểm điểm, đánh giá, phân loại tổ chức Đảng và đảng viên năm 2023
Bí thư
Bí thư
Ngày 15/12/2023, Đảng bộ xã Bình Sơn tổ chức hội nghị kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Mạnh Tuyển – UV BTV Huyện ủy, Trưởng ban tổ chức huyện uỷ và đồng chí Nguyễn Hồng Thanh - UV BCH huyện uỷ, Phó ban dân vận huyện ủy – lãnh đạo phụ trách xã cùng dự.

Với mục đích kiểm điểm tự phê bình và phê bình, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm để các cấp ủy, chi bộ, tập thể lãnh đạo, quản lý và từng cá nhân tự soi, tự sửa lại mình, từ đó đề ra giải pháp phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, khuyết điểm trong lãnh đạo, quản lý, điều hành và thực hiện nhiệm vụ.
Hội nghị đã thông qua Báo cáo kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy xã Bình Sơn cho thấy trong năm 2023, Ban Thường vụ Đảng ủy đã đoàn kết, thống nhất và thực hiện nghiêm quy chế; chấp hành nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hoá xã hội, quốc phòng an ninh và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong tâm trong năm

Bên cạnh đó công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, dân vận, MTTQ và các đoàn thể được Ban Thường vụ Đảng uỷ xã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực. Việc đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống “tự diễn biến", “tự chuyển hóa" trong nội bộ, gắn với đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động: “ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được triển khai thường xuyên. Kết quả, MTTQ và các đoàn thể xã được cấp trên đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia ý kiến góp ý cho tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc. Kết quả bỏ phiếu biểu quyết có 02 tập thể chi bộ và 14 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị kiểm điểm, đồng chí Trần Mạnh Tuyển – UV BTV Huyện ủy, trưởng ban tổ chức Huyện ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ. Đồng thời cũng chỉ đạo Đảng bộ cần xây dựng kế hoạch, chương trình chỉ đạo cụ thể đưa ra những giải pháp thiết thực, sát với tình hình của địa phương khắc phục những khó khăn để năm 2024 Đảng bộ trở thành đơn vị vững mạnh toàn diện
.







Quang cảnh Hội nghị

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây